Saturday, May 7, 2011

Phim THẤT TINH ANH HÙNG TRUYỆN (TẬP 21/21)

free image hosting


Trong xã hội hiện đại có một nhóm người tự lập trường phái, sống chìm đắm trong thế giới võ hiệp của riêng họ. Giới võ lâm giới hạn trong bốn trường học Đông thành, Tây thành, Nam thành, Bắc thành, với cả chánh phái và tà phái.

Theo truyền thuyết, bốn bộ kinh thư bảo điển võ công được cất giấu ở bốn trường đại học, do Hiệu trưởng bốn trường bảo quản. Bởi vì kẻ nào có chúng trong tay sẽ có sức mạnh khống chế võ lâm, khống chế cả xã hội hiện tại lẫn môi trường sinh thái của trái đất nên cả hai phe chánh tà đều cố sức chiếm lấy.

Đầu tiên, tà giáo phá huỷ học viện Nam thành, đoạt lấy kinh thư. Đông thành bị tấn công, Hộ pháp Đông thành bị tà giáo truy sát đến trọng thương. Lúc này, ông tình cờ gặp được Quách Kính nên đã truyền công lực cả đời cho cậu…

Sau khi sự việc xẩy ra, hiệu trưởng Tây thành quyết định tìm 7 truyền nhân võ thuật, dậy họ Thất nhân trận pháp để chống lại tà giáo, đoạt lại kinh thư bị mất, đồng thời tiêu diệt tà giáo Đông Phương Bất Bái.

Trong các học sinh Tây thành, cao thủ đứng đầu là Lệnh Hồ Thông. Thông là người không ham danh lợi, cậu chẳng thà cùng với tiểu sư muội Lục Kiến Ninh đi xem cinê còn hơn tranh đua điểm số. Vì vậy, Thồn không những bị Kính đuổi kịp về mặt võ công, thậm chí tình yêu cũng thay đổi, nẩy sinh tình cảm với Nhậm Doanh Doanh. Do cứu người, Thông bị mất hết nội lực nhưng cũng nhờ vậy mà Thồn luyện được võ công chí tôn võ lâm: Độc Cô Kiếm Pháp và Dịch Cân Kinh… 

Xem Online http://phim74.net/phim/phim-that-tinh-anh-hung-truyen-tap-21/21/m2654.html

No comments:

Post a Comment