Wednesday, May 18, 2011

OAN GIA ĐẠI CHIẾN TẬP 14/15/16


Mask) - “Ai cũng có những kí ức buồn của quá khứ nhưng quá khứ một khi đã đi qua rồi thì hãy biết nghĩ đến một tương lai tốt đẹp, mở rộng tấm lòng đón nhận tình cảm của bạn bè và những người yêu thương mình. Bên cạnh đó, những kẻ ác tâm không biết hướng thiện cuối cùng cũng sẽ đón nhận chính hậu quả mà mình gây ra…” là những thông điệp đầy ý nghĩa mà bô phim truyền hình hài hước “Oan gia đại chiến” muốn gửi đến khán giả trong thời gian tới....
“Oan gia đại chiến”, với sự quy tụ và tham gia của dàn diễn viên là những diễn viên, danh hài nổi tiếng như Chí Tài, Trịnh Kim Chi, Hoàng Sơn, Kiều Linh, Mai Sơn Lâm, Hoàng Anh, Lê Ánh Nhật, Tuyết Trinh, Huỳnh Thanh Tùng, Đồng Thanh Phong… Hy vọng sẽ mang lại nhiều thông điệp, tiếng cười vui vẻ đến khán giả. Vốn là bộ phim truyền hình tâm lí hài, khai thác về văn hóa ẩm thực, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, giữa hàng xóm, đối thủ của nhau trong cuộc sống và kinh doanh với nhiều tình huống hài hước, gây cấn và hấp dẫn. “Oan gia đại chiến” đề cao nghề đầu bếp trong xã hội hiện đại. Đẩy mạnh vai trò người phụ nữ trong xã hội hiện đại, để mọi người có thể xóa bỏ mọi hận thù, ân oán trong quá khứ, hướng về một tương lai tươi sáng với việc đón nhận tấm lòng, tình cảm chân thành từ những người xung quanh bởi sống phải hướng thiện, gieo nhân nào gặt quả đó.
 
Câu chuyện hài hước nhưng nhiều hương vị, ý nghĩa trong cuộc sống xảy ra giữa hai gia đình với những con người mang tên đều bắt đầu bằng chữ “T”, kinh doanh nhà hàng, một bên về ẩm thực truyền thống Việt, một chuyên về ẩm thực Pháp.







XEM PHIM

No comments:

Post a Comment