Tuesday, May 24, 2011

TÌNH YÊU BẤT DIỆT TẬP 8/9/10/11

free image hosting

400 năm trước, hai anh em Prawet và Jit lấy trộm 117 báu vật ở hang Rồng. Họ bị dơi hút máu tấn công và bị  lời nguyền trở thành ma cà rồng mãi mãi.  Muốn phá bỏ lời nguyền, họ phải trả lại báu vật đã đánh cắp về hang rồng. Người anh Prawet muốn giải lời nguyền nhưng người em Jit  không đồng ý. Hai anh em nảy sinh mâu thuẫn. Một ngày, Jit đốt chết Prawet. Trước khi qua đời, Prawet biến cậu con trai Traipoom thành ma cà rồng để Traipoom có thể tiếp tục thực hiện ý nguyện của ông, trả báu vật về hang rồng.

400 năm sau, Traipoom sống như người bình thường. Một lần, anh tình cờ gặp Plaichat tại buổi bán đấu giá. Plaichat là con gái một nhà khảo cổ làm việc liên quan đến đồ cổ. Sau đó, Plaichat về làm việc cho Traipoom. Trong quá trình tiếp xúc, họ đã nảy sinh cảm xúc khác lạ. Có điều, sự thật về Traipoom kinh khủng hơn những gì Plaichat tưởng tượng.

Ram là con trai Chit, em họ Traipoom. Nhận lệnh từ người cha, Ram và các thuộc hạ luôn tìm mọi cách không cho Traipoom phá bỏ lời nguyền. Ram gặp Plaichat và trúng tiếng sét với cô.

Cuối cùng, Traipoom đã tìm thấy 116 báu vật, chỉ còn lại long đao. Con dao này có thể giúp Traipoom thoát khỏi lời nguyền, trở thành người bình thường. Nhưng Ram không muốn quay về cuộc sống con người. Vì long đao và Plaichat, Ram và Traipoom diễn ra cuộc chiến một mất một còn.



XEM PHIM

No comments:

Post a Comment