Thursday, May 26, 2011

HOA VÀNG NƠI ẤY TẬP 30+TẬP CUỐI



[ Phim Việt Nam đang được chiếu trên HTV9 ] 
Gia đình ông bà Hai Hơn có một trai, một gái là Ba Thắm và Hai Thiết. Ông bà gắn liền cuộc đời mình với hoa vạn thọ bên dòng sông Tiền. Chính hoa vạn thọ giúp ông bà nên vợ nên chồng và gầy dựng một mái ấm. Lớn lên, cô con gái út Thắm trở thành sinh viên đại học Nông lâm tại Cần Thơ. Thiết- anh trai của cô là một người trồng hoa giỏi giang nhưng lầm lì, cộc tính.
 

Gần bên là gia đình Hai Hơn, em trai của Ba Quá. Vốn khôn ngoan, giỏi luồn lách, mưu mẹo nhiều hơn anh nên Ba Quá nhanh chóng giàu có. Tuy nhiên, lối sống thực dụng của họ đã ảnh hưởng đến tính cách Út Quí. Là con cầu tự nên Út Quí khá ngang tàng, thường lợi dụng bộ mã đẹp trai của mình bỡn cợt, bướm ong với những cô gái nhẹ dạ. Tuy nhiên, anh đã chú ý và quyết tâm cưới cô gái xinh đẹp Ba Lành làm vợ. 

Tuy là anh em chú bác ruột nhưng do tính tình khác nhau mà Thiết và Út Quí hay kình nhau. Mâu thuẫn giữa anh em họ lên đỉnh điểm khi Út Quí công khai theo đuổi Ba Lành bởi Thiết cũng thầm yêu cô từ lâu. Tuy rất yêu Lành nhưng do bản tính kín đáo nên Hai Thiết chỉ để trong lòng. Thậm chí, anh còn hay tỏ ra lạnh nhạt, gắt gỏng với Lành để che giấu tình cảm thật của mình. Lành tủi thân nên cũng thường lợi dụng Út Quí để chọc tức anh. 

Cuộc sống ở làng hoa vạn thọ đang yên ả thì chính quyền công bố qui hoạch khu này thành sân golf cao cấp. Lớp trẻ khấp khởi vui mừng vì sắp được đổi đời nhờ số tiền bán đất, tha hồ ăn xài. Người già thì đau buồn vì không còn đất đai để canh tác, thậm chí phải lìa bỏ mồ mả ông bà để lập nghiệp nơi khác. Gia đình Hai Hơn, Ba Quá cũng bị cuốn vào cuộc thay đổi với những bi kịch thay đổi số phận mọi người... 

XEM PHIM

No comments:

Post a Comment