Thursday, May 26, 2011

VŨ KHÍ SẮC ĐẸP TẬP 12/13/14/15/16

Vai diễn mới của Thân Thúy Hà là Bội Linh 26 tuổi, con gái rượu của một đại gia là giám đốc công ty môi giới nhà đất. Là con nhà giàu, cô có tính ích kỷ, thủ đoạn, tham lam và kiêu ngạo, luôn khinh thường những người thấp kém hơn mình. Bội Linh yêu say đắm Bá Huy (vai diễn do Công Danh đóng), một kẻ tàn ác, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích mình muốn. Hai nhân vật chính đã có những cảnh quay rất lãng mạn, ôm hôn nhau say đắm.
Thân Thúy Hà vào vai Bội Linh, cô tiểu thư nhà giàu yêu say đắm chàng trai Bá Huy do diễn viên Công Danh đóng.
Thân Thúy Hà chia sẻ, cô rất thích vai diễn đầy cá tính này của mình. “Từng nhiều lần đảm nhiệm nhân vật phản diện nhưng Bội Linh với tính cách phức tạp vẫn rất thu hút tôi”, nữ diễn viên vui vẻ bật mí.
Đóng cặp cùng Thân Thúy Hà trong Vũ khí sắc đẹp là diễn viên Công Danh, gương mặt từng tham gia các phim như Màu của tình yêu, Lốc xoáy tình đời và Hoàng tử xấu trai. Anh vào vai Bá Huy, người đàn ông 30 tuổi, từ một nhân viên bình thường đã leo tới chiếc ghế phó giám đốc nhờ cưới được cô tiểu thư nhà giàu Bội Linh. Ban đầu, Bá Huy là người nhút nhát, yếu đuối trong tình cảm nhưng qua nhiều sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống, anh ta dần trở thành một kẻ tàn ác hơn cả ông bố vợ đại gia. Ngay trong ngày đám cưới của mình, Bá Huy đã dàn cảnh khiến “nhạc phụ” phải lên cơn đau tim mà chết.
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006 Dương Mỹ Linh và người mẫu Quỳnh Thư có cuộc đối đầu thú vị trong phim. Sở hữu gương mặt lạnh lùng, khó gần, Mỹ Linh được mời vào vai Quỳnh Lan, từ cô gái làm nghề bán hoa nhờ có sắc đẹp mà đã trở thành trưởng phòng marketing. Khác với những nhân vật dịu dàng, có số phận éo le, bi kịch trong các phim trước, với Vũ khí sắc đẹp, Mỹ Linh có lần đầu diễn vai “ác”. Nhân vật Quỳnh Lan của cô là người đẹp tính cách quyết đoán nhưng lạnh lùng, thủ đoạn đến tàn nhẫn.
Còn người mẫu Quỳnh Thư vốn chuyên diễn các vai phản diện thì nay lại “lột xác”, hóa thân vào nhân vật cô gái không xinh đẹp nhưng hiền lành, giản dị. Cô tâm sự: “Tôi đã đóng 6 phim nhưng tất cả đều là các vai sắc sảo, đanh đá. Tôi luôn mơ ước một vai chính diện để có thay đổi hình ảnh của mình trên màn ảnh. Vào vai Ngọc Diệp tôi phải tự làm mình xấu xí hơn, cố gắng ăn nhiều để tăng thêm 5 kg vì theo kịch bản cô gái này mập mạp, không có nhan sắc. Tuy vậy, tôi rất vui vì chờ mãi thì tới phim thứ 7 cũng có dịp phát huy khả năng diễn vai hiền”.
Nữ diễn viên Quỳnh Thư (ngồi trong) có lần đầu thử sức với vai chính diện tên Ngọc Diệp trong phim truyền hình “Vũ khí sắc đẹp”. Đóng cặp cùng giải nhất Ngôi sao Ngày mai 2009 Quốc Trường, người đẹp cũng có dịp làm cô dâu trên màn ảnh.
Vũ khí sắc đẹp dài 30 tập với nội dung xoay quanh câu chuyện về các thành viên của một công ty môi giới nhà đất. Ở đó có những cô gái dùng gương mặt đẹp, đôi chân dài để làm “vũ khí giao dịch” trong các phi vụ làm ăn hòng đạt được mục đích danh vọng, vật chất. Phim truyền tải thông điệp vẻ đẹp toát ra từ tâm hồn, sự thông minh, năng động, trái tim nhân hậu có giá trị bền vững hơn vẻ bề ngoài và những xấu xa, tàn ác trong tâm hồn con người. Phim cũng ca ngợi tình yêu chân thành của những đôi trai gái thật lòng yêu nhau và cùng vượt qua khó khăn để đi tới hạnh phúc.
Thân Thúy Hà và nam diễn viên Công Danh tình tứ trong cảnh quay đám cưới bên bờ biển.
Một cảnh Bội Linh (Thân Thúy Hà đóng) hẹn hò cùng người yêu Bá Huy.
Nhân vật do Thân Thúy Hà (phải) thể hiện là cô tiểu thư nhà giàu nhưng tham lam, ích kỷ.
Diễn viên Bảo Anh (phải) vào vai ông Đại, bố của Thân Thúy Hà trong phim.
Hoa hậu Mỹ Linh (giữa) lần đầu diễn vai phản diện trên màn ảnh.
Sau những phút tập trung cho vai diễn, các diễn viên trẻ trong đoàn phim lại cùng nhau vui đùa thoải mái.
Bên cạnh những người đẹp như Dương Mỹ Linh, Thân Thúy Hà, Quỳnh Thư, Vũ khí sắc đẹp có sự tham gia của nhiều diễn viên như Quốc Cường, Quốc Trường, Bảo Anh, Cao Thái Hà… Phim do đạo diễn Lý Khắc Linh chỉ đạo diễn xuất, hãng phim M&T Pictures sản xuất, phát sóng lúc 13h các ngày thứ 5, thứ 6 và thứ 7 bắt đầu 29/4 trên kênh HTV7.

No comments:

Post a Comment