Thursday, May 19, 2011

DÒNG MÁU CUỐI CÙNG TẬP 2/3/4/5/6

[ Phim Thái Lan (thuyết minh) ]
Nội dung :  Lệ Nga,một người phụ nữ nát rượu qua đời,để lại cho đứa con gái của mình di ngôn rằng : cô chính là giọt máu chưa được thừa nhận  của dòng tộc Nhật Minh danh giá,giàu sang,cô là con gái ruột của Nhật Minh Ram Sê.Vì sự ghen tuông của người vợ chính thức là Nguyệt Phan,Lệ Nga suýt đã phải phá thai,nhưng rất may thoát được và sống tạm ở khu ổ chuột qua ngày.
Theo di nguyện của mẹ,Thiên Nhã rời nơi mình sống lên đường tìm cha và quyết tâm trả lại những cay đắng mà mẹ con cô phải chịu đựng trong suốt những năm qua.Và Thiên Nhã tìm được cha và 1 bước hóa thân thành phượng,Thiên Nhã trở thành con một duy nhất của dòng họ Nhật Minh..
Nhưng với hận thù trong tim,những yêu thương mà ông Ram Sê dành cho cô chưa đủ thỏa mãn,Thiên Nhã bất chấp mọi thủ đoạn nhất định muốn đẩy Nguyệt Phan - người mà cô cho rằng đã hại chết mẹ cô khiến cho cô trở thành trẻ mồ côi và trắng tay đau khổ khi ra đi.
Hận thù,ganh ghét khiến sai lầm nối tiếp sai lầm ,Thiên Nhã dần đi trên con đường không thể quay lại ,cho đến khi bức màn bí mật được hé mở,liệu cô có thực sự mang dòng máu của dòng tộc Nhật Minh ? Những âm mưu quỷ quyệt không bao giờ kết thúc,đến cuối con đường ta mới nhận ra rằng : dối trá không thể khỏa lấp được sự thật,và kẻ không còn lối thoát trong vòng xoáy thủ đoạn này là ai ? Kính mời các bạn đón xem !


XEM PHIM

No comments:

Post a Comment