Tuesday, May 24, 2011

LỜI THÚ NHẬN CỦA EVA TẬP 14/15/16/17


Bí mật Eva là phim dạng chick flick (có thể hiểu là phim giành riêng cho phụ nữ) đầu tiên của Việt Nam do hãng phim Thiên Ngân sản xuất. Bộ phim xoay quanh những vấn đề mà phụ nữ quan tâm đến với nội dung và cách thể hiện nhẹ nhàng, nhưng sâu sắc.


Bí mật Eva đưa ra cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống của phụ nữ thời hiện đại, nơi phái đẹp chia sẻ với nhau các bí mật của riêng họ. Còn với cánh đàn ông, Bí mật Eva chính là lăng kính giúp họ hiểu hơn về người bạn đời của mình, vì phụ nữ bao giờ chẳng thích có một ông chồng thấu hiểu tâm tư, suy nghĩ của mình mà không cần họ phải nói thẳng hoặc gợi ý.




Chúng ta hãy dành chút thời gian xem qua nội dung của phần 1 nhé.


Bấm vào đây xem toàn bộ nội dung
Phim kể về đời sống của 4 phụ nữ hiện đại, khi đã khá ổn định, có đủ điều kiện vật chất và sự chín chắn để nhìn lại mình, chợt phát hiện ra bao nhiêu khát khao thầm kín và mãnh liệt của nàng Eva. Hoài Anh, một nữ thương gia đầy quyến rũ, mới mẻ, rất yêu tự do nhưng lại sẵn sàng đánh đổi tất cả để có một người đàn ông xứng đáng. Minh Tâm, nhà tư vấn tâm lý giỏi nhưng lại không thể áp dụng bất kỳ bài học tâm lý nào vào đời sống gia đình mình. Bạch Dương, người vợ, người mẹ quá mẫu mực, biến tình yêu của mình thành vòng kim cô xiết chồng con… nghẹt thở. Bảo Trinh, người đàn bà nhìn đời như đứa trẻ vào hàng kẹo, yêu chồng mà lẳng lơ, nhẹ dạ và đầy sức sống. Bốn người bạn, mỗi người một cuộc sống riêng với những mối quan hệ đan chéo, phức tạp tạo nên ống kính vạn hoa về cuộc sống Việt Nam đương đại mà trong đó, bất cứ ai vào xem cũng thú vị phát hiện ra bóng dáng chính mình.

Chọn da hay chọn não”, “Thành công có cần mẹ không”, “Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim”, “Làm thế nào để nói không”, “Thẳng thắn hay tế nhị”, “Yêu mình có gì xấu”… mỗi tập 45 phút trong “Bí mật Eva” là một câu chuyện ngụ ngôn hiện đại về tâm lý đàn ông – đàn bà và cách ứng xử trong đời sống hiện nay. Bộ phim còn hấp dẫn khán giả ở số phận đặc biệt của 4 nhân vật chính khi họ phải đương đầu với những biến cố phức tạp không sao lường hết được của cuộc sống, ở đó, cái giá phải trả đôi khi thật đắt nhưng tình yêu, tình bạn luôn là cứu cánh nâng họ đứng lên.


Vậy phần 2 của Bí mật EVA có gì mới......


Phần 2 của bộ phim “Bí mật Eva” sẽ đưa khán giả giải đáp băn khoăn của người phụ nữa đó là: sức mạnh quyến rũ của người phụ nữ nằm ở đâu: sexy gợi cảm hay hiền thục đảm đang? Nhiều khi, họ chao đảo giữa hai xu hướng, một bên muốn hoá thân thành người đẹp để chinh phục chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, một bên sẵn sàng làm “ôsin” đảm đang dọn đường tới trái tim chàng “qua dạ dày”.



Bộ phim kể về một cô gái trẻ bướng bỉnh muốn vạch ra một kịch bản tình yêu theo đúng những lý thuyết cô học được từ Bí mật Eva 1. 


Gặp tình yêu sét đánh, cô đã được mẹ là chuyên gia hoá trang cực giỏi “phù phép” biến cô thành 2 trong 1: buổi tối là người đẹp sexy, ban ngày là ôsin cho cùng một người đàn ông mà cô yêu. Rất nhiều tình huống bi hài xảy ra khi cô gái cùng lúc phải phân thân thành hai vai quá khác nhau. Bằng một nỗ lực phi thường, cô gái trẻ đã thực hiện được ý tưởng gần như không thể: dưới vỏ bọc của một ôsin mà chiếm trái tim Chàng từ tay tình địch là ngôi sao màn bạc. Nhưng đến khi lý thuyết tình yêu của cô sắp được chứng minh thì cô gái nhận ra rằng mọi kịch bản tưởng tượng chẳng là gì cả so với cuộc đời... Nhờ thế, cô khám phá ra "bí mật thứ 2 của Eva"


Phim có sự tham gia của các sao như :


Huyền Lizzie: vai San (hóa than thành San hotgirl và San ô sin)


Minh Hà: vai Hàn Thủy, bồ Nguyên


Hứa Vĩ Văn: vai Nguyên

No comments:

Post a Comment