Monday, May 30, 2011

KUNGFU PANDA 2 2011

 Note: Đây là bản TS chất lượng hình ảnh và âm thanh còn chưa tốt.sẽ cập nhật bản đẹp ngay khi có.
Trong Kung Fu Panda 2, cuộc sống mới của anh chàng gấu trúc Po nay đã là Thần Long Đại Hiệp là phải bảo vệ thung lũng Hòa Bình cùng với bạn bè cùng nhóm Ngũ đại hào kiệt gồm Đại sư tỷ Tigress, Sư huynh Crane, Sư huynh Mantis, Sư tỷ Viper và Sư huynh Monkey. Nhưng cuộc sống mới tuyệt vời của Po bị đe dọa bởi sự xuất hiện của một nhân vật phản diện ghê gớm, kẻ có kế hoạch sử dụng vũ khí bí mật vô cùng lợi hại để thôn tính Trung Quốc và phá hủy kung fu. Po và nhóm Ngũ đại hào kiệt phải đối mặt với mối đe dọa này, họ bắt đầu bước vào cuộc hành trình vòng quanh Trung Quốc và tìm cách hủy diệt nó.

Nhưng làm thế nào Po có thể ngăn chặn được một vũ khí có thể phá hủy kung fu? Cậu phải tìm đến quá khứ của mình và khám phá bí mật về nguồn gốc bí ẩn của cậu, và sau đó cậu mới có thể khai phá được sức mạnh cần thiết để đưa tới thành công.

Kung Fu Panda 2 có tên gọi Kung Fu Panda: The Kaboom of Doom. Phim có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên nổi tiếng của phần một, gồm Jack Black, Angelina Jolie, Seth Rogen, Lucy Liu, David Cross, James Hong và Dustin Hoffman. Ngoài ra, còn có sự tham gia của một số diễn viên mới như Gary Oldman, Jean Claude Van Damme, Dương Tử Quỳnh, và Victor Garber.


XEM PHIM

No comments:

Post a Comment