Sunday, May 22, 2011

THIẾT LIÊN HOA TẬP 2/3/4/5/6/7

free image hosting


[ Bản thuyết minh ]
Trên đường nhậm chức Tổng Đốc nhiệm kỳ mới ở Macao của Bồ Đào Nha gặp cướp biển Đỗ Hải, lại bị cơn bão tấn công, thuyền bè bị vỡ, chứng từ nhậm chức thất lạc, Tổng Đốc cũ mới phải tranh giành quyền lực đến kẻ sống người chết. với tính cách khát máu đầy vũ lực của tổng đốc mới, hắn đã tiếp quản chức Tổng Đốc, bắt đầu mở rộng vùng đất thực dân ở Trung Quốc, bắn phá ngư thuyền Trung Quốc, chà đạp phụ nữ Macao.

Sau khi Lori cưỡng hiếp mẹ của Thủy Liên, sinh ra đứa con riêng Antony, Adin cưỡng bức mẹ của cô câm đến chết. Người đầy mưu lược, chịu đủ uất ức và dày vò như Lâm Vĩ Lương, nợ nước thù nhà đã làm cho ước mơ của anh phải tan vỡ, Lâm Vĩ Lương, Thủy Liên, Đỗ Hải Long và người dân Macao đã triển khai hàng loạt đấu tranh với bọn xâm lược.

Lâm Vĩ Lương và Thủy Liên xinh đẹp hiền lành là thanh mai trúc mã, kẻ thống trị đất thực dân đã hủy diệt tình thân và tình yêu của họ. Vì muốn bảo vệ nghĩa sĩ Lâm Vĩ Lương và Đỗ Hải Long, A Tú xinh đẹp gợi cảm châm lửa đốt cháy khách sạn và chôn thân trong biển lửa. Hiệp khách giang hồ xuất quỷ nhập thần, Đỗ Hải Long và Lâm Vĩ Lương vô cùng thương tiếc, đánh chiếc xe ngựa chở đầy thuốc nổ định máu nhuộm tổng đốc phủ, Lâm Vĩ Lương bắn chết tổng đốc Macao, Carlos liên kết Anh, Pháp, Mỹ bắn phá Châu Giang Khẩu, buộc chính phủ Mãn Thanh phải giết Lâm Vĩ Lương để tạ tội.

Thủy Liên đau buồn giận dữ không kiềm chế được, cài thuốc nổ trên người, quyết định chết chung với kẻ xâm lược…

Yêu hận tình thù, mạnh yếu thiện ác, dục vọng, tranh đấu sống chết với sự tàn bạo phi nhân tính lần lượt xảy ra…
XEM PHIM

No comments:

Post a Comment