Wednesday, July 6, 2011

TRÁI TIM LỠ NHỊP TẬP 16/17/18/19/20

free image hosting



Là bộ phim tâm lý - tình cảm 30 tập đang được phát sóng trên HTV9, bắt đầu từ ngày 1/6/2011.
Một bức tường đơn ngăn cách bệnh viện tâm thấn với bên ngoài. Sự cách biệt mong manh ấy đủ tạo ra một thế giới khác - là thế giới của những người điên. Có vào mới thấy, có nhìn mới hiểu và có nghe mới rõ. Ở đó có những thân hình không giống ai, tóc tai bù xù, những ánh mắt vô hồn, thẫn thờ, những gương mặt bơ phờ, hoảng loạn, cười rồi lại khóc… Y học gọi họ là bệnh nhân tâm thần. Còn xã hội thì gọi họ bằng cái tên nghe chua xót đến nao lòng: người điên.
Bác sĩ chữa trị cho bệnh nhân khỏi bệnh đã khó, chữa thành công cho bệnh nhân tâm thần lại càng khó hơn. Chính vì vậy khi nghĩ đến áp lực từ công việc chửa trị này, xã hội phải nhìn nhận một điều, tìm một bác sĩ có tài chưa đủ mà còn cần phải tìm được người bác sĩ có tâm thì mới làm tốt thiên chức của câu thành ngữ “Lương Y như từ mẫu.”

Bộ phim dài 30 tập với nội dung đặc biệt, đầy tính nhân văn, đưa người xem đến với những câu chuyện từ vị bác sĩ tha hoá mất nhân tâm làm ảnh hưởng đến việc điều trị căn bênh của bệnh nhân, về tinh thần y đức của các bác sĩ khoa thần kinh và trên hết là tình yêu của những người trẻ tuổi.
Các nhân vật chính :
Ông Danh (Hữu Luân): Viện trưởng viện tâm thần. Lọc lõi, bất chấp thủ đoạm để củng cố địa vị, làm giàu nhiều hơn nữa ,lợi dụng tất cả mọi người xung quanh để phục vụ cho mục đích của mình, kể cả con ruột cũng không từ. Dù vậy, ông vẫn phải trả giá cho mọi toan tính của mình.
Quang Bình (Lâm Minh Thắng):Xuất thân tốt đẹp. Là bác sĩ kiêm dược sĩ, đường công danh rộng mở nhưng bởi quá tham vọng mà đánh mất mọi thứ từng chắt chiu gầy dựng. Chữa trị cho Tố Loan nhưng âm thầm kê sai đơn thuốc để cô đừng hết bệnh nhưng lại yêu cô, dù lúc đầu từng theo đuổi Thiên Thanh. Tuy vậy, cuối cùng đã hướng thiện, chuộc lỗi lầm, quay lại với Thiên Thanh .
Minh Đức (Bình Minh): Bác sĩ trẻ, tài giỏi, hết lòng với bệnh nhân. Bị hoàn cảnh khách quan tác động dần trở nên thủ đoạn, tính toán. Nhờ tình yêu trong sáng và phẩm chất tốt đẹp của người yêu là Tố Loan tác động mà hối lỗi. Đưa những việc làm xấu xa của các đồng nghiệp biến chất ra ánh sáng công lý.

Tố Loan (Jenny Hải Yến): Xinh đẹp, giàu có nhưng bất hạnh. Cha mẹ qua đời trong tai nạn máy bay nên bị mất trí, phải điều trị dài hạn tại nhà. BS Quang Bình tích cực theo đuổi nhưng cô lại giành tình yêu cho BS Minh Đức. Nhờ Minh Đức tích cực chữa trị mà cô lành bệnh.

Thiên Thanh (Shella Trương): Con gái ông Danh với bà Tú Huệ và còn là em cùng mẹ khác cha với Tố Loan. Giàu có, xinh đẹp nhưng ham chơi hơn ham học, bị cha và Quang Bình lợi dụng để tiếp tay làm giàu với họ trong việc buôn bán thuốc cấm, rồi bản thân cũng nghiện nhưng về sau biết sửa đổi sai lầm, trỡ thành người tốt, sống tích cực...

XEM PHIM

No comments:

Post a Comment