Wednesday, July 6, 2011

CHÂN DUNG MỘT LỜI HỨA TẬP 16/17/18/19

free image hosting


Rajuab Mahasak (Tik) bị ép phải kết hôn với Wanida Wongwiboon (Aff), con gái của Dao để trả cho món nợ mà anh đã mượn. Nếu không, Dao sẽ kiện ra tòa và gia đình của Prajuab sẽ bị mất danh dự. Prajuab rất lo lắng nên đã trao đổi với anh trai, Prajak Mahasak về chuyện này. Prajak khuyên em trai từ chức, chuyển đến ở với bạn của anh ở miền Nam và Prajak sẽ đi thương lượng với Dao về món nợ.

Tuy nhiên, không dễ dàng để giải quyết vấn đề đó vì Dao đưa ra điều kiện: Prajak là anh phải kết hôn với con gái của Dao thay cho em trai mình. Vì giữ danh dự của gia đình Prajak không còn sự lựa chọn, buộc phải đồng ý cuộc hôn nhân. Tuy nhiên Prajak cũng đưa ra điều kiện là nếu em trai anh kiếm đủ tiền để trả nợ thì Prajak sẽ ly hôn với con gái của Dao ngay lập tức.

Dao đã thông báo với Wanida để cô chuẩn bị cho cuộc hôn nhân này. Wanida rất bối rối, dù không muốn nhưng cô không thể làm trái ý cha. Gia đình của Prajak có tên tuổi và có địa vị xã hội, nhưng họ không còn giàu có nữa. Còn gia đình Wanida thì có tiền nhưng họ không có danh tiếng vì thế cha của Wanida đã sắp đặt cuộc hôn nhân này để con gái của ông có được địa vị xã hội.

Prajak cũng thông báo với mẹ và bạn gái, Pisamai và mọi người không vui. Mẹ của Prajak không thể chấp nhận cuộc hôn nhân này, vì thế bà đã đi nghỉ trong ngày cưới của con trai mình.

Sau khi kết hôn, cả Prajak và Wanida đều cảm thấy bất tiện khi sống cùng nhau. Wanida phải trở nên mạnh mẹ trước mặt mẹ và bạn gái Prajak, những người không thích và luôn gây khó dễ cho cô. Và mối quan hệ của Prajak và Wanida bắt đầu...



XEM PHIM

No comments:

Post a Comment