Wednesday, May 18, 2011

NÀNG CÔNG CHÚA NHỎ TẬP 1/2/3/4/5/6

Kuroda Seira là một cô bé xinh xắn đáng yêu, sinh ra trong một gia đình giàu có và sống cùng cha mình tại một khu biệt thự sang trọng ở Ấn Độ. Tuy được lớn lên trong nhung lụa, với bao kẻ hầu người hạ xung quanh, nhưng Seira vẫn luôn giữ thái độ thân thiện, quan tâm chăm sóc đến tất cả mọi người. Trong tâm hồn trong sáng thánh thiện của em luôn tâm niệm lời nhắn nhủ của người mẹ đã khuất "Bất kì người con gái nào cũng là một nàng công chúa".

Sau khi từ biệt cha để chuyển đến ngôi trường nữ sinh danh tiếng mà mẹ mình đã theo học năm xưa tại Nhật Bản, Seira mau chóng trở thành tâm điểm chú ý, được thầy cô và bạn bè vô cùng yêu mến.


Nhưng định mệnh nghiệt ngã đã không buông tha cho em…


Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 16 của mình, giữa lúc Seira ngập tràn hạnh phúc để đón nhận những lời chúc mừng từ thầy cô và bạn bè, thì đột nhiên em nhận được tin bố mình đã qua đời, còn mình thì trở thành trẻ mồ côi không du dính túi. 

Chỉ trong một đêm, từ một tiểu thư nhà giàu được cưng chiều, Seira đã phải trở thành người hầu, phải làm bao công việc nặng nhọc, bị hành hạ, bị ngược đãi, bị chế giễu, bị cô lập, bị khinh rẻ. 

Tuy nhiên, bằng nghị lực phi thường và tâm hồn cao quý của mình, Seira vẫn tiếp tục cố gắng vươn lên, không chịu đầu hàng số phận, không gục ngã trước bao nỗi đau khổ đang đè nặng trên vai.

Shokojo Seira không những ca ngợi ý chí và nghị lực phi thường của Seira, mà còn là tấm gương phản chiếu ánh hào quang của tình bạn, tình người.

Khi xem Shokojo Seira, chúng ta sẽ nhận thấy "Một nàng công chúa đích thực không cần phải sống trong cung điện nguy nga tráng lệ, nuôi những chú voi khổng lồ làm thú cưng, thưởng thức các món cao lương mỹ vị và khoác lên người những bộ quần áo sang trọng đắt tiền, mà chính tâm hồn và phẩm chất cao đẹp mới là nhân tố quyết định tạo nên vẻ đẹp khiến bao người ngưỡng mộ."


Tập 1: Tất cả mọi cô gái đều là công chúa

Tập 2: Học sinh gương mẫu trở thành người giúp việc

Tập 3: Chỉ còn chuột làm bạn với công chúa 

Tập 4: Mình làm diễn viên chính 

Tập 5: Iu rùi kìa 



Tập 6: Quỷ nhỏ - Thiên thần xuất hiện

Tập 7: Thứ không thể bị đánh cắp

Tập 8: Những món quà tuyệt vời tựa phép màu

Tập 9: Ai sẽ cứu học viện...
Tập 10: Sự trả thù ngọt ngào và happy ending!

No comments:

Post a Comment