Saturday, May 7, 2011

CẦU TRƯỜNG KHÔNG YÊN TĨNH 2009

Đội Lúa Vàng Đồng Tiến được lên hạng nhờ quả đá phạt đền trong trận đấu loại trực tiếp. Và vì vậy mà tỉnh nhà được tài trợ mở dự án Trung tâm đào tạo cầu thủ bóng đá. Con đường sự nghiệp của huấn luyện viên Lê Chánh rộng mở.
Trong khi đó, gia đình Tùng nằm trong khu vực giải tỏa để xây dựng Trung tâm. Gia cảnh khó khăn, em phải nghỉ học, đi bán vé số nhưng Tùng được trời phú cho khả năng đá bóng vượt trội. Núp bóng dưới hình thức khuyến khích tài năng “đường phố”, những vị quan chức trong ngành thể thao tỉnh đã cho Tùng vào đội năng khiếuu dù em đã quá tuổi và nghỉ học.

Là một phóng viên yêu nghề, say mê bóng đá, Minh Anh đã vô tình chứng kiến và có trong tay bằng chứng tội phạm của huấn luyện viên Chánh – người chồng chưa cưới của cô. Giằng co giữa tình cảm và lẽ phải, Minh Anh sẽ phải quyết định ra sao trong khi niềm tin của bố mẹ Tùng, huấn luyện viên Bình Minh và các cầu thủ chân thật khác, đặc biệt là niềm tin của người hâm mộ được đặt cả lên vai cô?

Những thế lực đen tối trong thể thao luôn là điểm nhức nhối, nó trở thành ung nhọt khi thế lực này càng lớn mạnh. Khi mà để bao biện cho mục đích của mình, những con người này không ngần ngại ra tay sát hại nhân mạng của những người giám vạch trần sự dối trá.



Chi tiết: http://phim74.net/phim/phim-cau-truong-khong-yen-tinh-tap-7/7/m2692.html

No comments:

Post a Comment