Tuesday, May 17, 2011

ĐÂU PHẢI CHIA LY HTV9 TẬP 3/4/5/6/7/8

Diễn viên:Trương Thanh Long (Bảo), Bảo Kỳ (Thi), Tú Vy (Thương), Sơn Tùng (Đức), Quang Huân (Nhân), Nguyễn Tùng (Lãm)
Truyện phim xoay quanh 3 tuyến nhân vật ở 3 bối cảnh chính: cô nhi viện Ánh Sáng, khu tập thể Ban Mai và gia đình Bảo.
Bảo Kỳ vai Thi và Trương Thanh Long vài Bảo trong phim
Lãm, Nhân, Thương, Đức là những đứa trẻ lớn lên cùng nhau ở cô nhi viện. Năm 16 tuổi, Đức bỏ cô nhi viện ra đi, thành trẻ bụi đời, được cha Bảo (một ông chủ lớn của thế lực ngầm, giàu có và quyền lực) cứu giúp, nuôi dưỡng như con và làm cánh tay đắc lực cho ông trong những thương vụ phi pháp.
Ông chủ lớn có 2 con trai: Kiệt mất năm 25 tuổi vì một vụ án tình, Bảo là em, lớn lên thành một người có nội tâm phức tạp. Sau khi Kiệt mất, rồi cha Bảo qua đời, Đức trở thành người kế tục ông chủ trong mọi công việc làm ăn và cố làm theo ý nguyện của gia đình, giữ cho Bảo hoàn toàn trong sạch.
Lãm, Nhân, Thương lần lượt trưởng thành, sống tốt và có tâm hồn nhân hậu. Lãm vào đại học, rời cô nhi viện ra ở trọ trong khu tập thể Ban Mai. Ở đây, Lãm quen biết gia đình Thi, một gia đình văn nghệ sĩ có cha là nhà văn nổi tiếng; mẹ là người nghệ sĩ múa đã qua thời, chịu nhiều áp lực tinh thần; cha mẹ ly thân nhau đã nhiều năm, Thi và Thông cũng trở thành là những đứa con có lý tưởng sống hoàn toàn trái ngược với nhau.
Tú Vy vai Thương và Quang Huân vai Nhân
Qua một người bạn chung là Lâm, Bảo tình cờ quen biết với Thi, nhưng cả hai người hầu như luôn khắc khẩu và đối chọi. Gặp Thương trong trường đại học, Bảo và Thương tưởng chừng như đã yêu nhau. Điều này khiến cho Nhân hết sức buồn lòng, vì từ bé, Nhân và Thương lớn lên cùng nhau, thân thiết nhau như hình với bóng.
Nhiều sự việc diễn ra, dẫn theo các biến cố tình cảm, Lãm và Đức đều đơn phương yêu Thi, trong khi lòng Thi mỗi lúc một nghĩ về Bảo. Thương chới với giữa cảm xúc mới mẽ với Bảo và tình cảm khăng khít không rời bấy lâu với Nhân. Thêm nữa, Thông cũng thích Thương.
Tình cảm của những người trẻ đan xen trong mối quan hệ gia đình nhiều phức tạp của Thi. Cuối cùng, tất cả các suy tư, ngộ nhận, hờn giận, yêu thương... đều dần hóa giải được sau một chuyến đi xa, mọi người đều sống trong khoảnh khắc tạm rời khỏi nơi quen thuộc của mình bấy lâu nay, và nhận rõ lòng mình, đâu là điều chân thực, đâu đúng là tình yêu dành cho mình nhất.
Đoàn làm phim
Xảy ra biến cố lớn, Đức mất tích trong một phi vụ làm ăn. Bảo thành người đơn độc, không có người thân. Chính lúc này, Bảo và Thi tìm thấy được nhau, nhận ra được tình yêu thực sự.
Mẹ Nhân trở về, lại chính là người mẹ năm xưa đã bỏ Kiệt và Bảo ra đi khi Bảo vẫn còn bú mẹ. Nghĩa là Nhân và Bảo là anh em cùng mẹ khác cha. Với nhiều oán giận trong lòng, Bảo từ chối nhìn lại người mẹ, giờ đây cũng là người thân duy nhất.
Lãm mắc bệnh nan y. Nhận ra ý nghĩa của cuộc sống vốn ngắn ngủi, Lãm đã khuyên Bảo hãy quên hết những chuyện buồn, nhận lại mẹ. Lãm ra đi vĩnh viễn, mang theo tình yêu trong sáng chưa một lần bày tỏ với Thi…


TOP:
PHIM ĐÂU PHẢI CHIA LY HTV9  ,
XEM PHIM ĐÂU PHẢI CHIA LY HTV9 2011,
PHIM ĐÂU PHẢI CHIA LY HTV9  TẬP  1-2-3-4-5-6-7-8-9-10,
XEM PHIM ĐÂU PHẢI CHIA LY HTV9  TẬP 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10,
PHIM ĐÂU PHẢI CHIA LY HTV9  TẬP 11-12-13-14-15-16-17-18-19-20,
XEM PHIM ĐÂU PHẢI CHIA LY HTV9  TẬP 11-12-13-14-15-16-17-18-19-20,
PHIM ĐÂU PHẢI CHIA LY HTV9  TẬP 21+22+23+24+25+26+27+28+29+30,
TẬP Cuối

No comments:

Post a Comment